Thuốc đánh răng nổi tiếng đã từng thấy ở khách sạn
Thuốc đánh răng nổi tiếng đã từng thấy ở khách sạn
  • Nhà báo Han Jung Sun (fk0824@k-health.com)
  • 승인 2019.11.08 16:46
  • 댓글 0
이 기사를 공유합니다

Ra mắt kem đánh răng nổi tiếng nguyên chất aloalo ,T&I trong phòng tắm nhà chúng ta

Thuốc đánh răng khỏe mạnh làm tối thiểu hóa chất có hại
T& I (http://www.the-tni.co.kr) là công ty mỹ phẩm chuyên nghiệp, cung cấp các tiện ích cho khách sạn, hiện đang nhận sự thu hút người tiêu dùng khi ra mắt thị trường kem đánh răng sức khỏe không thêm 8 thành phần có hại.

Tại sao lại là kem đánh răng thuần thúy aloalo
Kem đánh răng thuần thúy aloalo ra mắt thị trường lần này chiết xuất từ chất dầu, và loại những sắc tố hắc ín –chất có hại có thể gây ra cản trợ hoạt động và hen suyễn. Nó cũng không có parapen – một chất phụ gia hợp tính có thể gây ra ung thư vú – là chất kích thích hệ bài tiết trong. Thêm nữa, “ dầu khoáng chất” được tinh chế từ dầu, trọng điểm của sự tranh cãi chất có hại cũng đã loại bỏ, etanol –thành phần cồn có hại trong chứng khô khoang miệng cũng hoàn toàn không cho vào.

Kem đánh răng mà người lớn lẫn trẻ em có thể tin tưởng
Ngoài ra, có khả năng kháng khuẩn nhưng mắc vào trong lợi hạt nhựa cực nhỏ và triclosan được thấy là chất có độc gây ung thư gan, microbead có thể được tích tụ trong cơ thể hoàn toàn cũng không cho vào. T& I đã nhấn mạnh rằng thuốc đánh răng thuần túy “Aloalo” là thuốc đánh răng mà mọi gia đình có thể tin tưởng sử dụng từ trẻ em đến người lớn ,.

Kem đánh răng giúp răng khỏe hơn.
Kem đánh răng thuần túy aloalo loại bỏ thành phần có hại ,thêm vào thành phần đa dạng cho sức khoẻ khoang miệng. Đặc biệt,vitamin E bao gồm trong thuốc đánh răng thúc đẩy tuần hoàn máu, giúp chống viêm lợi và bệnh răng. Thêm nữa, thành phần lô hội thực vật giúp duy trì sự sạch sẽ trong khoang miệng,xylitol giúp loại bỏ vi khuẩn gây sâu răng

Thuốc đánh răng thuần túy aloalo có thể an tâm sử dụng.
Giới chức T& I cho biết rằng “tất cả gia đình đang nỗ lực để làm thuốc đánh răng có thể an toàn sử dụng và có thể sử dụng làm thuốc đánh răng ở khách sạn và dùng ngay cả ở nhà . Sắp xếp: nhà báo : Han Jung Sun


댓글삭제
삭제한 댓글은 다시 복구할 수 없습니다.
그래도 삭제하시겠습니까?
댓글 0
댓글쓰기
계정을 선택하시면 로그인·계정인증을 통해
댓글을 남기실 수 있습니다.